Chính sách đổi, trả

QUY ĐỊNH CHUNG

1. QUAN ĐIỂM VÀ MỤC ĐÍCH

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAOLA (Sau đây gọi là “SAOLA”, hay “Chúng tôi”) xây dựng và ban hành Chính sách đổi / trả khi cho thuê sản phẩm nhằm: 

- Chính sách đổi / trả, của SAOLA được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi Quý khách hàng khi thuê sản phẩm tại SAOLA, đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định của Luật Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng. Chúng tôi cam kết minh bạch trong các giao dịch và đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

- Chính sách đổi / trả này giúp định hướng rõ ràng trong việc xử lý các yêu cầu đổi/ trả, đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều dựa trên các tiêu chí khách quan, luôn tuân thủ triệt để chính sách đổi / trả của Hãng sản xuất, thêm vào đó, SAOLA luôn tìm cách mang tới trải nghiệm An tâmSự tiện lợiSự tin cậyTối ưu chi phí. Điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi của Quý khách mà còn giúp bảo vệ uy tín của công ty.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân thuê sản phẩm tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAOLA ( Nhà máy sản xuất máy tính, linh kiện).

3. TỪ NGỮ, THUẬT NGỮ VIẾT TẮT

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAOLA: (Sau đây gọi là “SAOLA”, hay “Chúng tôi”)
  • Quý khách / Quý khách hàngGồm: Khách hàng thuê, người sử dụng hàng hóa, dịch vụ của SAOLA.
  • Chính sách đổi/ trả: Gọi tắt là “Chính sách”.
  • Đổi hàng: Là việc Quý khách yêu cầu thay thế sản phẩm đã thuê (đủ điều kiện đổi hàng) bằng một sản phẩm khác, do sản phẩm nhận được bị lỗi, không đúng với đơn đặt hàng thuê, hoặc Quý khách có nhu cầu thay đổi chủng loại sản phẩm thuê trong một số trường hợp được quy định cụ thể.
  • Trả hàng: Là việc Quý khách trả lại sản phẩm đã thuê (đủ điều kiện trả) do một trong các lý do: Trả lại hàng trước hợp đồng thuê và trả lại sau khi hết thời hạn hợp đồng thuê
  • Hoàn tiền: Là việc SAOLA hoàn trả lại tiền đã đặt cọc thuê cho Quý khách khi có yêu cầu trả lại hàng và điều kiện trả hàng hợp lệ. Tùy thuộc vào tình huống, SAOLA có thể hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần giá trị đặt cọc của sản phẩm đã thuê (nếu sản phẩm thuê không đáp ứng đủ yêu cầu trả lại).

4. NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Yêu cầu chung đối với sản phẩm đổi / trả hàng

Để đảm bảo yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Quý khách vui lòng đảm bảo sản phẩm phải thỏa mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây. Nếu bất kỳ điều kiện nào không được đáp ứng, SAOLA có quyền từ chối yêu cầu đổi/trả, và mọi chi phí vận chuyển sẽ do Quý khách chi trả:

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn được đổi / trả. (Thời hạn đổi trả được tính từ ngày hoàn thành giao nhận căn cứ theo phiếu giao nhận, đến ngày SAOLA nhận được thông báo đổi / trả bằng văn bản, email, hoặc tin nhắn.
  • Sản phẩm thuê được gửi lại cho SAOLA cần phải còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp xốp, tem nhãn, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, catalogue, linh phụ kiện, và hàng khuyến mại kèm theo.(nếu có). Bao bì sản phẩm không được móp méo, rách, nát, bị viết, vẽ, quấn nhiều băng dính.
  • Nếu sản phẩm thuê đã xuất hóa đơn, Quý khách cần phải tuân thủ quy định của Pháp Luật Thuế hiện hành.
  •  Với sản phẩm đã được giao hàng thành công, không bị lỗi nhưng người thuê muốn đổi lại hàng theo nhu cầu, SAOLA sẽ tính phí vận chuyển.

Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận

 Trong mọi trường hợp giao nhận hàng, Quý khách hoặc người được ủy quyền cần kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi nhận. Việc kiểm tra giúp đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, đầy đủ linh phụ kiện theo hợp đồng hoặc thỏa thuận thuê hàng, và tình trạng ngoại quan (không bể vỡ, trầy xước, móp méo).

Hướng dẫn cung cấp bằng chứng khi yêu cầu đổi/trả

  • Video quay quá trình mở kiện hàng từ lúc bắt đầu mở đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong (áp dụng khi nhận hàng qua đơn vị vận chuyển).
  • Video hoặc hình ảnh thể hiện lỗi sản phẩm hoặc tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng.
  • Ghi lại tình trạng ngoại quan của thùng hàng (băng keo, seal, hình dạng) đặc biệt là các vị trí nghi ngờ bị tác động từ bên ngoài.

Quy định về hoàn tiền và trả hàng sau khi kết thúc hợp đồng thuê

Để bảo vệ quyền lợi của Quý khách và làm căn cứ cho việc đổi/trả hàng, SAOLA khuyến khích Quý khách chuẩn bị các bằng chứng sau khi có yêu cầu:

  • Sau khi trả lại hàng thuê, Quý khách sẽ được hoàn tiền theo hình thức tiền mặt, chuyển khoản hoặc bù trừ. Trường hợp hoàn tiền qua chuyển khoản, thời gian nhận tiền có thể vượt quá 24 giờ kể từ lúc hoàn tất thủ tục trả hàng, tùy thuộc vào ngân hàng và ngày nghỉ/lễ.
  • SAOLA chịu trách nhiệm đầy đủ về số lượng, chất lượng sản phẩm từ lúc cung cấp đến khi hoàn tất thủ tục giao nhận. Trong trường hợp phát sinh yêu cầu đổi/trả, SAOLA sẽ xử lý nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tối đa cho Quý khách.
  • Khi Quý khách trả lại thiết bị đi thuê , thiết bị phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện như trong hợp đồng thuê, Nếu không đáp ứng đủ thì sẽ bị tính phí theo quy định của công ty

Phần 2 – CÁC CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

ĐỔI / TRẢ HÀNG DO LỖI CỦA  NHÀ SẢN XUẤT SAOLA

Các trường hợp đổi / trả hàng do lỗi của SAOLA được quy định cụ thể như sau:

Các trường hợp đổi / trả

Chính sách đổi trả / trả

Thời gian đổi trả

Trong vòng 7 ngày đầu sau khi nhận máy được tính từ ngày SAOLA bàn giao máy

Tính năng sản phẩm thuê không đúng như Hợp đồng, cam kết. Giao hàng sai đơn hàng hoặc hàng giao bị thiếu linh phụ kiện

Thời hạn đổi trả: SAOLA sẽ đổi sản phẩm đúng như cam kết và chịu mọi chi phí vận chuyển. Trường hợp không có sản phẩm thay thế phù hợp, SAOLA sẽ hoàn trả 100% giá trị đã thanh toán cho Quý khách bằng hình thức thanh toán tương tự ban đầu.

Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển hoặc lắp đặt (bể vỡ, trầy xước, móp méo)

SAOLA sẽ nhanh chóng đổi sản phẩm khác cho quý khách và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Nếu không có sản phẩm phù hợp để thay thế, SAOLA hoàn tiền 100% giá trị đã thanh toán.

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm sẽ được đổi ngay lập tức hoặc đổi mới nguyên hộp, hoặc đổi mới từng phần / từng linh kiện.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI / TRẢ HÀNG KHÁC

  • Phát hiện sai sót về chất lượng hoặc quy cách hàng hóa sau khi giao nhận
  • Nếu sau khi hoàn tất giao nhận, Quý khách phát hiện sai sót về chất lượng hoặc quy cách hàng hóa, vui lòng thông báo ngay cho SAOLA. Hai bên sẽ tiến hành đồng kiểm tra để xác định nguyên nhân. Khi kết quả đồng kiểm tra được cả hai bên chấp thuận (bao gồm cả các sai sót không được phát hiện trong quá trình giao nhận).
  • Cung cấp bằng chứng để hỗ trợ trong quá trình đổi / trả
  • Để bảo vệ quyền lợi của Quý khách và làm cơ sở cho SAOLA thực hiện đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng cung cấp các bằng chứng (video, hình ảnh) để chứng minh thông tin là chính xác.

Phần 3 – QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ

Trước khi tiến hành thông báo đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm với các yêu cầu và điều kiện đổi / trả. Nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi / trả, Quý khách vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Các bước

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1 – Thông báo đổi / trả

Quý khách liên hệ với SAOLA qua hotline, fanpage, website, email, hoặc Zalo và cung cấp các thông tin sau: Thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, SĐT) 

Thông tin sản phẩm, tên sản phẩm

Lý do và yêu cầu đổi/trả hàng

Bước 2 – Kiểm tra và xử lý yêu cầu

Đối với khách hàng / đơn hàng / hợp đồng có điều khoản đổi/trả tại nơi dùng, chuyên viên kỹ thuật của SAOLA đến kiểm tra tận nơi.

Bước 3 – Phản hồi kết quả

Sau khi kiểm tra, cùng với Chính sách đổi/trả, Chính sách bảo hành, và thỏa thuận giữa hai bên, SAOLA sẽ: 

Nếu đủ điều kiện đổi/trả: SAOLA sẽ thông báo về hình thức và thời gian thực hiện. 

Nếu không đủ điều kiện đổi/trả: SAOLA sẽ giải thích lý do và tư vấn phương án tiềm năng.

Bước 4 – Hoàn thành đổi / trả

SAOLA sẽ liên hệ với Quý khách để bàn giao sản phẩm đổi/trả qua một trong các phương thức sau:

Nhận trực tiếp tại nhà máy sản xuất của SAOLA.

Nhận qua đơn vị vận chuyển do SAOLA sắp xếp.

Nhân viên SAOLA giao hàng tận nơi, áp dụng cho một số trường hợp đặc biệt hoặc đối với khách hàng doanh nghiệp đã thỏa thuận điều khoản đổi/trả tại nơi sử dụng.

 

Mọi thông tin tư vấn xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAOLA ( Nhà máy sản xuất máy tính)

Địa chỉ: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Việt Hưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0868.572.198

Email: info@saolatech.com.vn

Website: https://saolatech.com.vn/

Bài viết liên quan

Chính sách bảo hành, bảo trì
Vận chuyển, giao nhận
Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn thanh toán

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá