Chính sách bảo hành, bảo trì
1. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM CHO THUÊ
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:
I.1. Đổi trả trong 7 ngày:
- Sản phẩm mới thuê trong vòng 7 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm mới luôn ngay lập tức
ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành, bảo trì theo chính sách chung của SAOLA
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CHUNG:
- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày SAOLA sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày SAOLA sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
- Trong thời gian bảo hành SAOLA sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
- Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, SAOLA sẽ đổi trả sản phẩm tương đương.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:
- Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung hoặc theo chính sách nhà xuất đưa ra, không tính số lượng lần đến, trong bán kính 20km tính từ công ty SAOLA (Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty SAOLA và Quý khách hàng)
- Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:
- Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại SAOLA thanh toán.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:
Tất cả các sản phẩm do SAOLA cho thuê đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm sản xuất OEM,ODM (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của SAOLA, tem bảo hành…).
3. Không có tem bảo hành của SAOLA, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SAOLA.
9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG SAOLA:
Mọi thông tin tư vấn xin Quý khách liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAOLA ( Nhà máy sản xuất máy tính)
Địa chỉ: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Việt Hưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0868.572.198
Email: info@saolatech.com.vn
Website: https://saolatech.com.vn/
Bài viết liên quan
Đánh giá
Hiện chưa có đánh giá nào